วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2551

คุณคิดว่าฉันเลวมั้ย


คุณคิดว่าฉันเลวมั้ย



ฉันเคยมีความรัก ฉันเคยรักผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราคบกานมา 5 ปี เราเกือบได้แต่งงานกัน จนมาวันหนึ่ง เค้าเรียนจบมีงานทำ แร้วเค้าก้อเปลี่ยนไป ฉันเริ่มจับได้ แต่เค้าไม่เคยยอมรับ มี sms ข้อความหวานๆมาหาเค้า มานเป็นข้อความจากแฟนเก่าของเค้า ฉันเสียจัย แต่เค้าไม่เคยยอมรับ แร้วยางหงุดหงิดใส่



ฉานอีก แร้วฉานก้อตัดสินจัยทำอะรายที่ผิดพลาดลงไป ฉันหนีไปจากชีวิตเค้า แร้วเริ่มมองหาคนอื่นมาแทน


เค้า แต่หัวจัยฉันก้อบอกฉันว่า "ไม่มีใครแทนที่เค้าได้" เพราะฉัน "รักเค้า" จนแทบไม่มีที่ว่างอีกแร้ว อย่างว่าแหละ คบกันมา 5 ปี ผ่านอะไรมามากมาย ทุกข์สุขด้วยกาน เวลาผ่านไป 1 ปี ฉานกลับมาเจอเค้าอีก แต่



ตอนนี้ เค้ามีคนอื่นเสียแร้วฉันเสียจัยมาก เค้าบอกฉันว่า ตอนฉันหนีไป เค้าปวดจัยที่สุด เค้าคงไม่รู้ว่าฉันก้อเจ็บปวดเหมือนกาน เราเริ่มคุยกัน แต่ในฐานะอะไรฉันเองก้อไม่สามารถบอกได้ แร้วฉันก้อเริ่มรู้สึกว่า ฉันผิด ฉันจึงเงียบหายไปอีกครั้ง เค้าพยายามโทรหา ติดต่อฉันทุกทาง แร้วฉันก้อใจอ่อน เค้าบอกว่า "เค้าเองก้อรัก



ฉัน ลืมฉันไม่ได้" แต่เค้าก้อไม่สามารถที่จะทิ้งคนของเค้าได้เช่นกาน แร้วฉันก้อยอมเลว ฉันยอมคบกับเค้า


อีกครั้ง ในฐานะกิ๊ก ฉันเลวมากใช่ไหม ไม่เข้าใจเหมือนกาน ทำไมฉันต้องยอม ฉันต้องมานั่งเจ็บปวด ร้องไห้ ฉันเสียจัยนะ ฉันไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ แต่ฉันหลอกตัวเองไม่ได้ เราคบกัน โดยที่ฉันไม่ได้เรียก



ร้องอะไร ฉันไม่เคยเข้าไปวุ่นวายระหว่างเค้ากับผู้หญิงคนนั้น จนวันหนึ่ง มี SMS เข้ามาที่เบอร์ของฉัน หล่อนส่งมาว่า "หน้าด้าน ทิ้งแร้วยังจะกลับมาเอาอีก อีหน้าหนา" ฉันรู้สึกเจ็บมาก แต่ฉันก้อทำอะไรไม่ได้ ในเมื่อฉันไม่มีสิทธิ์ แร้วตัวของเค้าอีก ก้อไม่เชื่อว่าเป็นฝีมือของหญิงคนนั้น ฉันเสียจัย แต่ก้อทำอะไรไม่ได้



จึงอยู่อย่างเงียบๆ แต่หล่อนก้อไม่หยุดแค่นี้ หล่อนส่ง SMS มาด่าฉันเสมอ หล่อนทำตัวเหมือนต่อหน้าใสซื่อลับหลังร้ายกาจ ฉันทำอะไรไม่ได้ แร้วฉันก้อตัดสินใจบอกเค้าว่า ฉันคงไม่สามารถทนให้ใครมาด่าฉันอีกต่อไป ซึ้งเค้าเองก้อเสียจัย เค้าไม่อยากหั้ยฉันไป เค้าบอกว่า แต่เค้ารักฉัน จะหั้ยเค้าทำอย่างไร เค้าก้อพูดได้นะ



ฉันถามเค้าว่า เค้ารู้สึกอย่างไงกับฉัน รักฉันบ้างไหม แร้วเวลาเห็นฉันปวดจัย ร้องไห้ เค้าเห็นใจฉันบ้างมั้ย



เค้าบอกว่า เค้ารัก เค้าแคร์ แต่ให้ฉันทำจัย ตอนฉันไป เค้าได้ผู้หญิงคนนั้นมารักษาแผลใจ อีกคนหนึ่งก้อดี อีกคนหนึ่งก้อรัก เค้าลำบากจัย เค้าบอกว่า ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของอนาคต อยู่กับเค้าอีกหน่อยได้ไหม อย่า



ไปเลย เค้าไม่อยากเสียฉันไป ใช่ ฉันเองก้อไม่อยากทำผิด ฉันก้อไม่อยากเจ็บปวด เพราะฉันก้อรักเค้า ฉันตัดจัยจากเค้าไม่ได้ ฉันคงต้องยอมใช่มั้ย เวลาเท่านั้นใช่ไหมที่จะช่วยเราได้ นี่แหละคือเรื่องจิงของผู้หญิง



หน้าด้าน ก้อถูกอย่างที่ผู้หญิงคนนั้นว่า แต่ฉันยอมโดนด่า ดีกว่ายอมฝืนความรู้สึกตัวเอง อ่านแร้วทุกคนอาจจะเห็นว่าฉันเลวจิง แต่ถ้าเป็นคุณ แร้วคุณเป็นฉัน ถ้าคุณรักใครแบบมากๆ คุณก้อคงต้องยอมเลวเหมือนฉันเช่นกาน

ไม่มีความคิดเห็น: