วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2551

ความหมายที่แท้จริงของคำว่า"แฟ-น-เก่-า"


ความหมายที่แท้จริงของคำว่า"แฟ-น-เก่-า"



แฟนเก่าคือ คนที่เคยเป็นฮี่โร่ในใจเราแต่ปัจจุปันเขาคือ นายตัวแสบ
แฟนเก่าคือ คนที่เคยน่ารักที่สุดในสายตาเราแต่ปัจจุปันคือ คนที่หน้าตาอุบาทว์ที่สุด
แฟนเก่าคือ คนที่อยากเห็นหน้ามากที่สุด แต่ปัจจุบันคือคนที่เราเห็นหน้าแล้วอยากต่อยมากที่สุด
แฟนเก่าคือ คนที่อยากดูหนังด้วยมากที่สุดแต่ปัจจุบันคือคนที่ทำให้เราไม่อยากดูหนังภาคต่อไปของหนังเรื่องนั้น
แฟนเก่าคือ คนที่ทำให้เราอยากฟังเพลงรักแต่ปัจจุบันคือคนที่ทำให้เราเข้าใจเพลงอกหักได้ดียิ่งขึ้น
แฟนเก่าคือ คนที่ทำให้เราหัวเราะแต่ปัจจุบันทำให้เราร้องไห้
แฟนเก่า คือคนที่ทำให้เราอยากออกจากบ้านทุกวันแต่ปัจจุบันทำให้เราอยากหมกตัวอยู่แต่ในบ้าน
*สรุป* แฟนเก่าคนที่ทำให้เราเข้าใจคำว่ารัก
แต่ปัจจุบันคือคนที่ทำให้เราเข้าใจสัจจธรรมคำว่า"เลิกลา"

ไม่มีความคิดเห็น: