วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2551

เธอจากไป เพราะเหตุใด


วันคืนผ่านไปอย่างช้าๆ . . . วันเวลาที่ดีไม่หวนคืนมา นับแต่วันที่เธอบอกลา . . . ฉันก็มีเพียงน้ำตาเป็นเพื่อนปลอบใจ ความรู้สึกต่างๆ มากมาย . . . เข้ามาทำร้ายให้ใจยิ่งเจ็บ




ฉันผิดจริงหรือ . . . เธอบอกฉันในวันนั้น หรือเพียงเพราะว่า . . . เรื่องราวระหว่างเรา ต้องมีสักคนที่ผิด . . .
เธอบอกว่า . . . ฉันผิด . . . เพราะฉันไม่เหมือนเดิม ฉันผิด . . . เพราะฉันไม่โทรหาเธอทุกวันเหมือนเมื่อก่อน ฉันผิด . . . เพราะฉันทำให้เธอรำคาญ ฉันผิด . . . เพราะทำให้เธอหมดรักฉัน




แต่ความจริงแล้วสิ่งที่ถูก . . . คือ เธอมีคนใหม่ สิ่งที่ถูก . . . คือ เธอไม่รับสายฉัน สิ่งที่ถูก . . . คือ เธอทิ้งฉันไป สิ่งที่ถูก . . . คือ ฉันต้องอยู่อย่างเดียวดาย




เธอบอกให้ฉันลืมเธอซะ . . . เธอบอกให้ลืมเรื่องราวของเรา เพราะวันนี้ . . . เธอมีเพียงเขา
แต่รู้ไหม . . . ฉันทำไม่ได้สักนาทีที่จะลืมเธอ มีหลายคนบอกว่า . . . วันเวลาจะช่วยเราได้ แต่เวลาที่ผ่านไปอย่างช้าๆ ในวันนี้ . . . มันกำลังทำร้ายฉัน เพราะการคิดถึงเธอ 1 วันผ่าน 1 เดือนผ่าน 1 ปีผ่าน . . . หวังว่าสักวัน . . . เวลาที่ทำร้ายฉัน มันจะทำให้ฉันลืมเธอ




ไม่มีความคิดเห็น: