วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2551

ผิดไหม...ถ้าเราจะรักคนที่มีเจ้าของ


ผิดไหม...ถ้าเราจะรักคนที่มีเจ้าของ




จะผิดไหม ถ้าฉันจะรักใครที่เขามีเจ้าของไม่ขออะไรมากมาย ขอแค่ได้แอบมองแค่ได้ครอบครองเธอไว้ใน



หัวใจหลายคนบอกว่างมงายไปมั้ง ทำยังกับว่าเขารักและมีใจให้แต่ฉันคิดว่าเขาไม่รักก็ไม่เป็นไรแค่ฉันได้รัก



ใครคนหนึ่งสุดหัวใจ…ก็เพียงพอแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น: